may cat decal, roland gr640, roland gr540, roland gr420

Roland CAMM-1 GR-640/ GR-540/ GR-420 là thế hệ máy cắt khổ lớn được thiết kế cho một cấp độ hoàn toàn mới, vượt xa nhu cầu của các chuyên gia đồ họa ngày nay với trang bị động cơ cắt mạnh nhất, tính linh hoạt, tốc độ, độ chính xác và tính năng cắt hiện đại vượt trội, đáng tin cậy.

Máy cắt decal Roland CAMM-1 GR-640/ GR-540/ GR-420

Một giá đỡ lưỡi mới có hai vị trí lưỡi linh hoạt để cắt đục lỗ, cắt bế hoặc tạo nếp gấp. Một rãnh cắt được thiết kế đặc biệt cho chức năng cắt đục lỗ, cho phép lưỡi cắt tránh thiệt hại không mong muốn. Điều này làm cho Roland GR-640/ GR-540/ GR-420 hoàn hảo để tạo tem nhãn sticker và nguyên mẫu đóng gói bao bì.


Được trang bị hệ thống con lăn điện mới có thể điều chỉnh cài đặt 10 áp suất chỉ bằng một nút bấm để phù hợp với một loạt các tính chất vật liệu. Thiết kế khung máy hình chữ "L" cung cấp độ ổn định chắc chắn cần thiết để đảm bảo cắt chính xác ngay cả ở tốc độ cao. Khả năng cắt chồng chéo 10 lần và áp lực cắt cao 600gf cho phép người dùng cắt nhiều loại vật liệu rộng với 3 kích cỡ định dạng có sẵn 1651 mm, 1394 mm và 1075 mm, bao gồm cả chất nền dày đặc dễ dàng và chính xác. Được trang bị động cơ servo kỹ thuật số mạnh mẽ, bền bỉ, Roland GR-640/ GR-540/ GR-420 được chế tạo cho hiệu quả, tính linh hoạt và năng suất tối ưu với tốc độ lên tới 1485 mm mỗi giây.

may cat decal, roland gr640, roland gr540, roland gr420

Bảng điều khiển LCD và các tính năng nâng cao khác giúp người dùng kiểm soát hoàn toàn. Ngoài các con lăn điện tử thông minh mới, máy cắt Roland CAMM-1 GR-640/ GR-540/ GR-420 cho phép người dùng điều chỉnh thủ công các giá trị bù lưỡi để tăng độ chính xác khi cắt, bộ lưu trữ đệm tối đa 2MB và dễ dàng theo dõi trạng thái của từng cắt công việc với một đèn trạng thái LED vận chuyển tiện dụng. Máy cắt Roland CAMM-1 GR-640/ GR-540/ GR-420 cũng có giao diện kết nối qua USB và mạng LAN Ethernet để kết nối cho một quy trình làm việc hợp lý.

Máy cắt decal Roland CAMM-1 GS-24

Roland CAMM-1 GS-24 là thế hệ máy cắt để bàn khổ nhỏ tốt nhất từ ​​trước đến nay theo công bố của Roland DG - Nhật Bản, với một loạt cải tiến mới, cung cấp sức mạnh cắt và độ chính xác tăng, hiệu suất cao và độ tin cậy vượt trội.


Với thiết kế cấu trúc chắc chắn, bao gồm hệ thống cơ khí gia công chính xác và giá đỡ dao cắt được thiết kế lại, khả năng cắt chồng chéo 10 lần và áp lực cắt cao 350gf cho phép người dùng cắt nhiều loại vật liệu rộng từ 50-700 mm, bao gồm cả chất nền dày đặc dễ dàng và chính xác. Được trang bị động cơ servo kỹ thuật số mạnh mẽ, bền bỉ, Roland GS-24 được chế tạo cho hiệu quả, tính linh hoạt và năng suất tối ưu với tốc độ lên tới 500 mm mỗi giây. Với sức mạnh, tốc độ và độ chính xác kết hợp, Roland GS-24 là máy cắt để bàn tuyệt vời để tạo ra đồ họa xe, bảng hiệu và decal tem nhãn chất lượng cao, trang trí sản phẩm dệt may, đồ họa đặc biệt và hơn thế nữa.



Phần mềm Roland CutStudio™ đi kèm cho phép phóng to, thu nhỏ, định vị lại, xoay và phản chiếu hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chức năng ốp lát được cải thiện giúp việc cắt các hình ảnh quá khổ trở nên dễ dàng và thậm chí có thể cắt các phông chữ TrueType® mà không cần phải phác thảo. Roland CutStudio hỗ trợ các định dạng tệp BMP, JPG, STX, AI và EPS, cũng như khả năng cắt trực tiếp từ Adobe Illustrator hoặc CorelDRAW.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com